วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

จัดรายการวิทยุกันค่ะ

ค่ำคืนนี้ที่เธอทีมีคำถาม ที่ยังสงสัย ถึงวันวานๆเธอคงอยากรู้ว่าฉันเริ่มหวั่นไหวหรือฉันได้เปลี่ยนใจ ไปจากเธอ
* เธอคงอยากรู้ว่าทุกๆครั้งที่ส่งยิ้มมาฉันนั้นจะเขิลๆและหลบสายตาเมื่อต้องมองเธอวันนี้ฉันมีอะไรที่อยากให้เธอรู้
** ว่าฉันพร้อม ที่จะรักรักเธอคนเดียวคนนี้จวบจนนิรันดิ์เธอคือความฝัน ที่กลายเป็นจริงเธอคือเด็กผู้หญิงที่มาแต่งเติมให้ทุกสิ่งดูสวยงามและฉันพร้อม ที่จะให้หัวใจดวงเดียวดวงนี้ให้เธอครอบครองจะมีแต่เราทั้งสองจากวันนี้ไปไม่มีใครที่ฉันอยากรักนอกจากเธอ(ไม่มีใครที่ฉันอยากรักนอกจากเธอ)
ซ้ำ *
จะสัญญาว่าความรัก ฉันจะมั่นคงไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันสับสนแม้กาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหนแต่ใจฉันยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป

สวัสดีค่ะ คุณผู้ฟังที่น่ารักทุกคน ต้อนรับคุณผู้ฟังด้วยเพลงเพราะๆจากทางรายการ ด้วยเพลง เด็กผู้หญิง จาก พี่แชมป์ ศุภวัฒน์ ด้วยเพลงหวาน ฟังสบายๆค่ะ ที่ทางคลื่นหน้าปัดวิทยุ.....เวลา.....เป็นประจำทุกวัน รับหน้าที่ช่วงนี้กับ ดีเจ จีจี้ ค่ะ พร้อมมอบความสุขกับการฟังเพลงให้คุณผู้ฟังค่ะ ใครต้องการฟังเพลงไหนเป็นพิเศษหรือมอบเพลงให้ใครก็แนะนำมาได้ ที่ ...........เดี่ยวจีจี้จัดให้ค่ะ ช่วงนี้สนับสนุนโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเทคโนโลยีสุระนารีค่ะ..
มาฟังเพลงนี้ กันต่อค่ะ แล้วช่วงหน้ามาฟังสถานที่ดีๆที่น่าปเที่ยวกันกับจีจี้ค่ะ..

คำถามที่ใครต่างคนหาความหมาย ที่แท้ของคำว่าความรัก และฉันก็เป็นหนึ่งคนนั้นอยากถาม และคอยจะได้เจอกับคนรัก และในวันนี้เมื่อฉันนั้นได้พบเธอ ก็รู้สึกว่ารักแต่ให้ความหมายไม่ได้ ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะนิยามอย่างไร ก็ความรัก มันเป็นข้อความลึกๆของใจ จะถามว่าหน้าตาเป็นแบบไหน ฉันคิดว่าคงหน้าตาเหมือนเธอ ก็ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ช่วยฉันให้มีความสุขไม่ว่าอยู่ไหน เธอรู้ไหม ทุกครั้งที่ใกล้เธอเป็นแบบนี้ และในวันนี้เมื่อฉันนั้นได้พบเธอ ก็รู้สึกว่ารักแต่ให้ความหมายไม่ได้ ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะนิยามอย่างไร ก็ความรัก มันเป็นข้อความลึกๆของใจ จะถามว่าหน้าตาเป็นแบบไหน ฉันคิดว่าคงหน้าตาเหมือนเธอ ก็ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ช่วยฉันให้มีความสุขไม่ว่าอยู่ไหน เธอรู้ไหม ทุกครั้งที่ใกล้เธอเป็นแบบนี้ มันเป็นข้อความลึกๆของใจ จะถามว่าหน้าตาเป็นแบบไหน ฉันคิดว่าคงหน้าตาเหมือนเธอ ก็ความรัก เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ช่วยฉันให้มีความสุขไม่ว่าอยู่ไหน เธอรู้ไหม ทุกครั้งที่ใกล้เธอเป็นแบบนี้
ค่ะ..ฟังซะเพลินเลยซิค่ะ..สำหรับสถานที่ ที่จะแนะนำคุณผู้ฟังค่ะ ..อยู่ที่จังหวัดลพบุรี และสระบุรี ใกล้ๆบ้านค่ะ ทุ้งทานตะวัน ช่วงนี้น่าเที่ยวมาก เหมาะกับการถ่ายรูปมากเลย ยังไงก็ลองไปดูนะค่ะ และก็ถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะค่ะ.............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น